Quý Khách khi mua sắm tại GS INTERIOR DESIGN có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:
Thanh toán trực tiếp tại Công Ty theo địa chỉ: 103 Bàu Cát 3 P.12 Quận Tân Bình Hồ Chí Minh
Thanh toán trực tiếp tại nhà Khách Hàng lúc ký hợp đồng
Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ghi trong hợp đồng
Quý khách vui lòng trước khi thanh toán gọi điện xác nhận thông tin qua số điện thoại: 0909 962 246 để An toàn cho Quý Khách!
Trân trọng!
Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành hành hoặc có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
– Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo sản phẩm.
– Sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất.
Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
– Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính noithatgs.vn sữa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
– Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng. noithatgs.vn sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì noithatgs.vn sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. noithatgs.vn cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này.
– Thời hạn bảo hành: 12 tháng
span.numper-phoneThông thường GS INTERIOR DESIGN sẽ giao hàng cho Khách trong khoản 25 đến 35 đến ngày kể từ khi nhận được đơn hàng và giao theo cam kết trong hợp đồng
Tuy nhiên có một số trường hợp giao hàng kéo dài hơn vài ngày, nhưng chỉ xảy ra trong tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân Viên liên lạc với Khách Hàng không được nên không thể giao hàng
– Địa chỉ giao hàng cung cấp không chính xác
– TRường hợp thiên tai, dịch bệnh… sẽ thỏa thuận với Khách Hàng thống nhất ngày giao
– Đối với những đơn hàng ở ngoại thành hoặc ở tỉnh thì chúng tôi sẽ tính thêm phí dịch vụ.
Trân trọng!