Một số mẫu thiết kế tủ bếp đẹp năm 2022

Căn bếp từ xưa đến nay được ví von là nơi "Giữ Lửa Hạnh Phúc" trong mỗi gia đình Việt.

Một căn bếp đẹp với công năng phù hợp sẽ mang đến cảm hứng cho những đầu bếp và góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian căn nhà. 

Hiểu được tiêu chí đó, GS Interior Design đã kiến tạo ra những mẫu Tủ Bếp đẹp vượt thời gian và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Hãy cùng GS Interior Design trải nghiệm những mẫu thiết kế Nhà bếp mới nhất 2022 nhé!

1. TỦ BẾP CHỮ I

Thiết kế mẫu tủ bếp I thường được sử dụng cho căn hộ để tối ưu hóa diện tích. 

Sự phân bổ không gian nội thất chủ yếu theo các yếu tố như: bếp đun và bồn rửa, tủ lạnh sẽ đặt thẳng hàng với nhau liền một khối thống nhất

2. TỦ BẾP CHỮ L

Tủ bếp chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả cho những không gian phòng bếp từ cỡ nhỏ tới trung bình. Mẫu tủ bếp chữ L ra đời giúp người nội chợ giảm tối đa khoảng cách di chuyển giữa các khu vực làm bếp đồng thời tăng cung cấp không gian lưu trữ và tạo nên phòng bếp gọn gàng, thoáng đẹp.
Thiết kế mẫu tủ bếp chữ L lấy góc vuông của không gian để mở ra 2 cạnh giúp cho các góc nhọn, góc cột của không gian được lấp đầy và trở nên đẹp, sang trọng hơn. Các thiết kế tủ bếp chữ L cũng tạo nên tam giác bếp: tủ lạnh, bồn rửa, bếp nấu giúp không gian linh hoạt hơn.

Thiết kế tủ bếp này cũng có thể dễ dàng được mở rộng khi gia chủ có nhu cầu sử dụng hoặc có thể đặt thêm các kệ chứa đồ nếu cần thiết. Với các phòng bếp có bàn trí bàn ăn ngay tại khu vực bếp thì việc lựa chọn mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ L cũng giúp không gian rộng rãi hơn.

3. TỦ BẾP CHỮ U

Tủ bếp chữ U là thiết kế được ưa chuộng nhất cho những căn bếp có diện tích lớn và vuông vức, không có góc nhọn. Tủ bếp chữ U được thiết kế và thi công bám theo 3 cạnh của không gian tạo nên phòng bếp hiện đại, tiện nghi mà gia đình nào cũng mơ ước.

Với thiết kế tủ bếp chữ U, bạn thoải mái bố trí các khu vực tiện ích như bồn rửa, bếp ga, tủ quầy bar, đảo bếp, lò nướng, tủ trang trí, tủ đựng ly và rượu… Bên cạnh đó việc thiết kế tủ bếp chữ U đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Thiết kế tủ bếp chữ U cũng đòi hỏi phải có sự nghiên cứu để bố trí không gian, vị trí các ngăn tủ và kệ sao cho phù hợp và linh hoạt, tùy thuộc và mục đích sử dụng, thói quen sinh hoạt của từng gia đình.

4. MẪU TỦ BẾP CÓ BÀN ĐẢO

Một không gian hoàn hảo thì không thể thiếu bàn đảo bếp, nó sẽ giúp chúng ta sẽ có được thêm không gian để soạn thảo đồ ăn, cũng như những món ăn được nấu chín đặt lên đó.

Là nơi trung chuyển giữa bếp và bàn ăn. Bạn có thể đặt thêm chiếc ghế với chiều cao phù hợp để biến nó thành bàn ăn nhé.

 

GS INTERIOR DESIGN - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐÍCH THỰC. Những mẫu thiết kế Quý Khách đang xem trên web là thiết kế của các Khách Hàng đã lựa chọn GS INTERIOR DESIGN Thiết Kế & Thi Công trong những năm vừa qua.

Mỗi Khách Hàng có những nhu cầu và Gu sở thích khác nhau Quý Khách tham khảo để có ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Quý Khách có nhu cầu thiết kế theo không gian và Gu sở thích cá nhân , hãy liên hệ GS INTERIOR DESIGN cùng đồng hành để cùng nhau tạo ra sản phẩm thiết kế chuẩn Gu và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Call: 0909 577 234 cần hỗ trợ tư vấn nhé!