5+ phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi thiết kế căn nhà đều thể hiện được tính cách của gia chủ, bạn đã định hình được phong cách của mình chưa, dưới đây là 5+ phong cách thiết được ưa chuộng nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng lựa chọn concept của mình nhất nhé!

1. PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Phong cách thiết kế hiện đại xuất hiện vào nửa đầu thế kỷ 20 và là kết tinh được đúc kết qua các phong cách trước để tạo nên nét tối giản, tiện nghi. Đồng thời giảm bớt đi những chi tiết cầu kỳ để không gian thoáng hơn và áp dụng được vào nhiều công trình. Tuy vậy nhưng vẫn giữ được nét sang trọng vốn có và công năng được bố trí đầy đủ.

phòng khách hiện đại vách ốp giả đá kết hợp vật liệu ánh kim


phòng ngủ hiện đại sang trọng


tủ bếp theo phong cách hiện đại

2. PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển xuất hiện vào thế kỷ 18 và đến hiện tại được biến tấu phù hợp, phong cách này chú trọng đến sự cân bằng giữa cổ điển và hiện đại khi lược bỏ những nét cầu kỳ, rườm rà. Hiện nay, phong cách này được áp dụng trong nhiều thiết kế nội thất hiện nay.

phòng ngủ tân cổ điển với những đường nét pano đặc trưng


phòng ngủ tân cổ điển với tông màu trắng kem chủ đạo


phòng khách nhà phố tân cổ điển sang trọng


căn hộ tân cổ điển đầy sang trọng


3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT INDOCHINE

Đây là phong cách được kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, cụ thể là hai nền văn hóa lớn là Trung Quốc và Ấn Độ. Indochine có nguồn gốc từ tiếng Pháp có nghĩa là “Đông Dương”, đây là những nét tinh túy của phong cách thiết kế kiến trúc Tân Cổ Điển nước Pháp cùng với những nét đặc trưng về văn hóa, địa lý tại Việt Nam.

Ở Việt Nam, Indochine được chia ra thành nhiều trường phái khác biệt. Ta có thể bắt gặp một Indochine với vẻ đẹp gấm lụa nơi De La Coupole Sapa băng giá, một Indochine hoạ tiết kỳ công tại InterContinental Đà Nẵng mát mẻ, hay một Indochine xanh ngọc tươi mát nơi JW Marriott rì rào ngọn gió. Tất cả hòa quyện, tạo nên một bản giao hưởng Indochine thích thú lạ kỳ.
Còn với GS INTERIOR DESIGN…? Indochine luôn khác biệt bởi mỗi thiết kế kể một câu chuyện hoàn toàn khác biệt của gia chủ. 

phòng khách phong cách indochine


tủ bếp phong cách indochine


thiết kế với phong cách indochina với họa tiết đặc trưng

4. PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT SCANDINAVIAN 

Lấy cảm hứng từ xứ lạnh Bắc Âu việc căn phòng ngập tràn sắc trắng như những bông tuyết là không hề lạ. Đây có thể được coi là phong cách phổ biến nhất bởi màu trắng mang lại sự thanh lịch và dễ dàng phối đồ nội thất hay các vật dụng khác mà không kén chọn. Ngày nay nhiều gia chủ đã lồng ghép thêm những chi tiết sắc màu khác để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

phong cách scandinavian với tông màu trắng chủ đạo


scandinavian với những họa tiết uốn cong đơn giản


scandinavian lấy cảm hứng từ xứ lạnh Bắc Âu

5. PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT MINIMALISM

Phong cách minimal hay còn được gọi với cái tên khác là minimalism.

Phong cách tối giản - Minimalism có nghĩa là đơn giản hóa các thiết kế “back to basic” từ cách trình bình, phối màu cho đến sự hình thành các họa tiết. Phong cách tối giản đã lan tỏa mạnh mẽ trên khắp thế giới với mọi khía cạnh trong thiết kế nghệ thuật suốt hơn 5 năm qua.

Tối giản không có nghĩa là đơn giản hóa hết mức mà thiếu đi những dụng ý nghệ thuật. Sự tối giản thể hiện sự tinh tế, hài hòa giữa các yếu tố với nhau. Sự thanh lịch, tinh tế trở thành tôn chỉ hàng đầu của phong cách minimalism.

Tầng lớp thượng lưu là những người khởi xướng và lan tỏa phong cách minimal một cách mạnh mẽ nhất. Phong cách này được ứng dụng rộng rãi trong thời trang, đồ họa, nội thất và tiêu biểu nhất là lối sống tinh giản, hiện đại, hướng tới một cuộc sống lành mạnh, chất lượng hơn cả. 

phòng khách được bày trí đơn giản


thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng


phòng ngủ phong cách minimalism


nội thất được bố trí đơn giản theo phong cách minimalism

GS INTERIOR DESIGN - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐÍCH THỰC. Những mẫu thiết kế Quý Khách đang xem trên web là thiết kế của các Khách Hàng đã lựa chọn GS INTERIOR DESIGN Thiết Kế & Thi Công trong những năm vừa qua.

Mỗi Khách Hàng có những nhu cầu và Gu sở thích khác nhau Quý Khách tham khảo để có ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Quý Khách có nhu cầu thiết kế theo không gian và Gu sở thích cá nhân , hãy liên hệ GS INTERIOR DESIGN cùng đồng hành để cùng nhau tạo ra sản phẩm thiết kế chuẩn Gu và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Call: 0909 577 234 cần hỗ trợ tư vấn nhé!