Tổng hợp những loại phụ kiện thông minh trong bếp

Một tủ bếp đẹp và đầy đủ công năng thì không thể thiếu đi phần phụ kiện thông minh đi kèm, hãy cùng GS Interior Design xem qua những loại phụ kiện thông minh phổ biến nhé!

một tủ bếp được bố trí đầy đủ phụ kiện thông minh


1. GIÁ BÁT ĐĨA NÂNG HẠ THÔNG MINH

Có thể nói đây là phụ kiện inox tủ bếp được nhiều khách hàng của Nội Thất GS quan tâm nhiều nhất khi liên hệ lắp ráp bộ tủ bếp cho nhà mình, giúp khách hàng có thể úp chén dĩa lên tủ trên 1 cách thoải mái nhất.


2. KỆ GIA VỊ - CHAI LỌ - DAO THỚT

Ngoài những chiếc giá để xoong nồi chiếm một khoảng lớn ở trong không gian tủ thì những kệ đựng gia vị, dao thớt cũng được thiết kế nhỏ gọn nằm ngay ngắn ở bên cạnh. Đây là kệ gia vị tủ bếp dưới có rất nhiều hữu ích, giúp cho việc sắp xếp các chỗ để được dao thớt, gia vị ngay ngắn và hợp lý hơn. Từ đó mà không gian bếp cũng ngăn nắp và không bị lộn xộn.

Sản phẩm này được sản xuất theo 2 loại inox nan và inox hộp có chiều rộng dao động khoảng 200mm, 250mm, 300mm, 350mm và 400mm. Với kích thước vậy thì sản phẩm hoàn toàn có thể lắp tại bất cứ ngăn tủ nào.

Ưu điểm kệ để dao thớt khoang tủ bếp dưới tại GS INTERIOR DESIGN:

- Tích hợp ray giảm chấn giúp cho việc đóng mở cánh tủ trở nên êm ái, không gây ra tiếng ồn.
- Các thanh nan được thiết kế chắc chắn có thể chịu được trọng tải lớn giúp bạn thoải mái chứa các đồ vật.

kệ gia vị tủ bếp dưới


3. GIÁ ĐỰNG XOANG NỒI - BÁT DĨA

Đây chính là loại phụ kiện inox tủ bếp dưới cơ bản nhất và cần thiết nhất để lắp đặt cho không gian của tủ bếp dưới. Việc để xoong nồi, bát đĩa ở ngăn phía dưới sẽ giúp cho các thao tác nấu nướng, vệ sinh cũng như cất giữ được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cấu tạo của sản phẩm được thiết kế với đường nét tinh tế cùng khả năng đóng vào kéo ra cùng với 2 ray bi giảm chấn vô cùng thuận lợi. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, sáng bóng đến sự tinh tế cho chiếc tủ bếp nhà bạn. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại kệ chén âm tủ dưới được thiết kế khác nhau, trong đó:

01 loại cánh kéo: mặt cánh tủ được gắn vào phụ kiện.
01 loai cánh mở: đây là loại cánh không gắn phụ kiện.

giá xong nồi bát dĩa và kệ gia vị chai lọ

Ưu điểm phụ kiện inox tủ bếp tại GS Interior Design:

-Có thể đựng được bát đĩa, xoong nồi và còn có tác dụng giống như một ngăn kéo của gia đình.
-Phụ kiện inox tủ bếp được làm bằng inox nên dễ dàng vệ sinh lau chùi
-Đa dạng kiểu dáng với giá đựng xoong nồi mà bạn có thể lựa chọn như loại hình chữ nhật, loại hình vuông,…
-Có bộ ray giảm âm chấn liên kết giữa giá và thành tủ chắc chắn có tác dụng giảm âm, đóng mở nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn.

bộ phụ kiện rổ xoang nồi bát dĩa

4. THÙNG GẠO THÔNG MINH TỦ BẾP

Đây được coi là một loại phụ kiện tủ bếp dưới thông minh được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thùng gạo với các màu sắc và kích cỡ khác nhau. Chẳng hạn như thùng gạo mặt gương, thùng gạo mặt kính, thùng gạo PVC….

Tùy theo dung tích của thùng có thể chứa được bao nhiêu kg gạo mà sản phẩm được Nội Thất GS thiết kế theo những kích thước khác nhau. Trong đó, chiều rộng phổ biến sẽ dao động từ 300mm cho tới 450mm. Sản phẩm thường sẽ được thiết kế từ 2 cho tới 3 ngăn. Chính vì thế chúng còn được sử dụng để đựng một số sản phẩm khác như lạc, đỗ…
Ngoài chức năng lưu trữ bảo quản gạo, thùng gạo thông minh mang đến sự tiện dụng nhờ tính năng tự động lấy gạo bằng các nút nhấn. Các mẫu thùng gạo thông minh ngày nay đa số thiết kế được lắp âm tủ (bằng mặt cánh bếp), rất sang trọng, tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp gia đình của bạn.

Thùng gạo mặt kiếng điện tử

5. KỆ GÓC LIÊN HOÀN

Kệ góc tủ bếp được thiết kế dành riêng cho khoang tủ bếp góc chữ L, giúp các chị em nội trợ dễ dàng trong việc vệ sinh tủ bếp và luôn giữ đồ đạc được gọn gàng, ngăn nắp. 

kệ góc liên hoàn

6. TỦ ĐỒ KHÔ

Thêm một phụ kiện inox tủ bếp quan trọng đó chính là tủ đồ khô, giúp bạn dễ dàng sắp xếp các đồ khô trong nhà một cách hợp lí và khoa học. Đồng thời, nó cũng mang sự thông minh, hiện đại đến căn bếp nhà bạn với những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

- Thiết kế tinh tế chất lượng, tạo nên sự sang trọng mà vẫn tiết kiệm diện tích.
- Chuyển động thông minh nhịp nhàng, êm ái.
- Giúp lưu trữ đồ được chắc chắn không bị xô đổ.
- Đặc biệt làm không gian bếp luôn thoáng mát rộng rãi mà vẫn tiết kiệm chi phí.
- Thiết kế thông minh, sang trọng với các ngăn được phân chia gọn gàng, tinh tế.
- Khả năng quan sát đồ bao quát.
- Hệ thống ray dẫn độ tin cậy cao, an toàn.
- Phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.

tủ đồ khô

Lời Kết
Phụ kiện inox tủ bếp GS INTERIOR DESIGN cam kết cung cấp sản phẩm hàng chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, có chứng chỉ xuất xứ nguồn gốc hàng hoá rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ đo đạc khảo sát thực tế, tư vấn miễn phí tại công ty chuyên môn thiết kế và tư vấn lắp đặt nội thất GS.

 

GS INTERIOR DESIGN - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐÍCH THỰC. Những mẫu thiết kế Quý Khách đang xem trên web là thiết kế của các Khách Hàng đã lựa chọn GS INTERIOR DESIGN Thiết Kế & Thi Công trong những năm vừa qua.

Mỗi Khách Hàng có những nhu cầu và Gu sở thích khác nhau Quý Khách tham khảo để có ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Quý Khách có nhu cầu thiết kế theo không gian và Gu sở thích cá nhân , hãy liên hệ GS INTERIOR DESIGN cùng đồng hành để cùng nhau tạo ra sản phẩm thiết kế chuẩn Gu và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Call: 0909 577 234 cần hỗ trợ tư vấn nhé!